Palang xích điện là một thiết bị khá phổ biến trên thị trường hiện nay. Palang xích điện làm cho cuộc sống con người trở nên thông minh hơn, tiết kiệm được nhiều thời gian hơn. Tuy nhiên, không phải thương hiệu nào của palang xích điện cũng uy tín, hãy cùng bài viết sau đây điểm danh Top 8 thương hiệu palang có mặt tại Việt Nam để có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm uy tín nhé!

Pa lăng xích điện (nguồn: Kasawa)
Pa lăng xích điện (nguồn: Kasawa)

1. Palang xích điện là gì?

Palang xích điện là thiết bị nâng hạ di chuyển đồ vật bằng năng lượng điện, không cần dùng sức người. Có tốc độ nâng, công suất và hiệu suất lớn hơn các loại palang xích khác. Phù hợp nâng các vật có trọng lượng bé nhất là 5 tấn,lớn nhất là dưới 50 tấn và có độ cao dưới 9m.

Gợi ý: Pa lăng xích điện 3 tấn

2. Top 8 thương hiệu pa lăng xích điện có mặt tại Việt Nam

2.1  3 thương hiệu palang xích điện xuất xứ Hàn Quốc: DAESAN, LK, KGCRANES

Đây là những thương hiệu nổi tiếng bật nhất tại Hàn Quốc, được Việt Nam nhận nhập khẩu và phân bố rộng rãi trên thị trường. Trong các thương hiệu nổi tiếng sản xuất palang ở Hàn Quốc thì DAESAN là thương hiệu có mặt đầu tiên ở Việt Nam. Trở thành thương hiệu được ưu tiên sử dụng nhờ thiết kế nhỏ gọn, các bộ phận được thiết kế bền bỉ và chất lượng.

Giá thành của palang xích điện được nhập khẩu từ Hàn Quốc có giá hơi cao tuy nhiên vẫn được chuộng sử dụng do chất lượng mà sản phẩm này mang lại.

2.2 3 thương hiệu palang xích điện xuất xứ Nhật Bản: Hitachi, Kito, Nitchi

Các palang xích điện được sản xuất ở Nhật Bản luôn được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm, giá cả lại vừa hợp túi tiền người sử dụng. Tải trọng của thiết bị được ghi trên bảng hướng dẫn luôn lớn 95% so với tải trọng thực tế.

2.3 3 thương hiệu palang xích điện xuất xứ Trung Quốc: HKDM, HHBB

Nếu bạn muốn mua một chiếc palang xích điện chất lượng vừa tốt mà giá thành lại rẻ thì 2 thương này là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. Thuế nhập khẩu từ Trung Quốc sang Việt Nam thường có mức thấp hơn so với 2 nước trên, chi phí sản xuất cũng khá rẻ nên giá thành thiết bị sẽ thấp hơn. (tham khảo sản phẩm pa lăng xích điện 500kg của Trung Quốc)

>>Xem thêm: Quy trình kiểm định palang xích điện

Tổng kết

Trên đây là top 8 thương hiệu palang xích điện có mặt tại Việt Nam và rất được ưa chuộng. Hi vọng qua bài viết trên có thể mang lại những thông tin hữu ích về palang xích điện dành cho bạn, giúp bạn chọn lựa được một palang xích điện phù hợp với yêu cầu của mình!