Tời điện ngày càng đa dạng hơn về kiểu mã, chất lượng và hình dáng nên bạn rất dễ hoang mang và bối rối trước vô vàn sản phẩm hiện có trên thị trường. Để mua được tời điện đảm bảo chất lượng và an toàn khi sử dụng thì việc tìm kiếm và lựa chọn được một thương hiệu tời điện uy tín là vô cùng cần thiết. Hôm nay, bài viết này sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan về các thương hiệu tời điện có mặt tại Việt Nam để chọn được sản phẩm phù hợp nhất với bản thân.

Thương hiệu tời điện Kenbo

Một thương hiệu xuất xứ từ Trung Quốc và khá quen thuộc đối với những người đang tìm hiểu về tời điện. Kenbo nổi tiếng với những sản phẩm tời điện chất lượng cao được người trong nước tin tưởng và lựa chọn sử dụng. Mức tải trọng lớn nhất mà tời điện của thương hiệu này có thể nâng hạ tải trong khoảng 20 tấn/1 lần. Sản phẩm này cũng có rất nhiều chủng loại từ tời treo, tời điện 1 pha, 3 pha,... để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng.

Thương hiệu tời điện Kio

Nếu như Kenbo là một thương hiệu bình dân thì Kio lại là một thương hiệu cao cấp. Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của Đài Loan nên chất lượng của tời điện là không cần phải bàn cãi. Mức giá cao đồng nghĩa với khả năng của sản phẩm cũng cao, tời điện có thể nâng hạ tải từ 160 kg đến 1 tấn. Tời điện Kio thường tập trung về tốc độ và độ bền của máy nên sản phẩm của hãng có tốc độ siêu nhanh và thời gian sử dụng rất lâu.

Thương hiệu tời điện Yamafuji

Sản phẩm có xuất xứ từ Nhật Bản nên có độ bền và chất lượng rất cao. Máy được làm từ những vật liệu chắc chắn, vỏ ngoài được sơn một lớp tĩnh điện làm tăng độ thẩm mỹ và độ bền cho sản phẩm. Các thành phần của máy như móc treo, dây cáp,... cũng được làm ra dưới một quy trình kiểm soát nghiêm ngặt để đảm bảo sản phẩm đầu ra đạt yêu cầu về chất lượng.

Thương hiệu tời điện Kensen

Kensen cung cấp cho khách hàng những sản phẩm được sản xuất theo chuẩn công nghệ hiện đại Châu  u giúp máy có hiệu suất làm việc và độ bền cao, an toàn trong khi sử dụng.

Tời điện được cấu tạo từ những vật liệu nhẹ và thiết kế gọn gàng để giúp mọi người có thể dễ dàng di chuyển máy trong khi làm việc.

Thương hiệu tời điện Yamado

Nếu như bạn muốn đang tìm một sản phẩm nhỏ nhẹ và dễ sử dụng thì tời điện Yamado sẽ không khiến bạn phải thất vọng.

Máy có xuất xứ từ liên doanh Trung – Nhật nên có cấu tạo chắc chắn, nhỏ gọn nhưng có khả năng nâng hạ vượt trội so với các dòng máy khác..

Tại sao nên mua tời điện từ những thương hiệu nổi tiếng?

Đây là những thương hiệu uy tín và lâu đời nên sản phẩm của họ cũng đảm bảo chất lượng và an toàn cho khách hàng.

Giá cả phải chăng cho một chiếc máy hoàn hảo.

Cấu tạo gọn gàng, dễ sử dụng và được bảo hành, bảo dưỡng định kỳ.

Bạn cần mua tời điện dưới 300kg tham khảo ngay: https://kasawa.com.vn/bao-gia-may-toi-dien-100kg-200kg-300kg

Kết luận

Trên đây là các thương hiệu tời điện có mặt tại Việt Nam uy tín và chất lượng nhất hiện nay.

Hi vọng bạn sẽ tìm được sản phẩm tời điện phù hợp nhất để phục vụ quá trình làm việc của mình.

Xem thêm: Top 5 đơn vị bán tời điện uy tín chất lượng tại TP. HCM