Nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị cung cấp tời điện mini uy tín tại Hà Nội, hãy tham khảo danh sách top 5 đơn vị được đánh giá cao dựa trên chất lượng sản phẩm, uy tín và dịch vụ khách hàng.

1. Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Kasawa

Công ty cổ phần công nghệ Kasawa là một trong những đơn vị mới mở nhưng sản phẩm tời điện mini của họ được đánh giá cao về chất lượng. Công ty nhập khẩu hầu hết các sản phẩm tời điện mini trực tiếp từ nhà máy sản xuất, giúp đảm bảo giá cả hợp lý cho người tiêu dùng. Bên cạnh đó, các sản phẩm tời điện của Kasawa được nhập khẩu theo đường chính ngạch và có giấy tờ CO CQ rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ. Với chính sách bảo hành dài hạn, Kasawa xứng đáng là một trong những đơn vị phân phối tời điện hàng đầu tại Hà Nội. Hiện nay, Kasawa là đại lý phân phối chính thức của 2 thương hiệu Kio Winch và Kawasaki trong lĩnh vực tời điện mini.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 65, Lô 5, Đền Lừ 2, Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 0965222589 - 0812186586

Email: info@kasawa.com.vn

Website: kasawa.com.vn

Báo chí nói về kasawa:

- Báo Quảng Ngãi: Kasawa - Nhập khẩu và phân phối tời điện kio Winch & Kawasaki chính hãng tại Việt Nam

- Báo Thái Bình: Kasawa - Tạo dựng một thương hiệu thiết bị nâng uy tín & chất lượng

- Báo Quảng Nam: Tại sao nên lựa chọn máy tời điện do đơn vị Kasawa cung cấp  

- Báo Thái Nguyên: Tầm quan trọng của máy tời điện trong thi công xây dựng

2. Lạc Hồng Group

Lạc Hồng Group là đơn vị chuyên cung cấp các loại máy móc phục vụ cho công trình, trong đó bao gồm sản phẩm tời điện mini. Với thương hiệu tời điện mini Kenbo nổi tiếng, các sản phẩm của Lạc Hồng đảm bảo chất lượng với mức giá khá tốt, phù hợp với nhiều khách hàng khác nhau. Các sản phẩm tời điện tại Lạc Hồng có mức giá khá phải chăng với nhiều phân khúc khác nhau từ giá thấp đến giá cao, để khách hàng có thể lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình.

Thông tin liên hệ: 

Địa chỉ: Số Km02, đường Phan Trọng Tuệ, Tam Hiệp, Thanh Trì, TP. Hà Nội 

Điện thoại: 0968 591 772 - 0947 63 61 22 

Email: info@lachonggroup.com.vn 

Website: lachonggroup.com.vn

3. Siêu Thị Hải Minh

Siêu Thị Hải Minh là một trong những đơn vị hàng đầu trong việc cung cấp các sản phẩm tời điện và tời điện mini ở Hà Nội. Với hệ thống đại lý trải dài trên khắp đất nước, Siêu Thị Hải Minh có thể cung cấp các sản phẩm tời điện đến bất kỳ địa điểm nào trên lãnh thổ Việt Nam. Các thương hiệu tời điện mini mà Siêu Thị Hải Minh cung cấp bao gồm Kio và Yamafuji. Với cam kết đem đến sự hài lòng và niềm tin cho khách hàng, Siêu Thị Hải Minh cam kết cung cấp 100% sản phẩm chính hãng. Họ đảm bảo khách hàng có thể sử dụng những sản phẩm máy tời điện chính hãng tốt nhất trên thị trường.

Thông tin liên hệ: 

Địa chỉ: Số 1 Ngõ 495 Nguyễn Trãi (đi vào 45m), phường Thanh Xuân Nam, quận Thanh Xuân 

Điện thoại: 0918.486.458 - 0962.714.680 

Email: Sieuthihaiminh@gmail.com 

Website: sieuthihaiminh.vn

4. Công Ty TNHH Máy & Thiết Bị Việt Hàn

Công ty TNHH Máy & Thiết Bị Việt Hàn là một trong những đơn vị hàng đầu cung cấp các sản phẩm máy công nghiệp chất lượng tại Hà Nội. Đặc biệt, công ty còn chuyên cung cấp các sản phẩm tời điện mini với chất lượng đảm bảo và giá cả hợp lý nhất trên thị trường. Với phương châm "giá trị chất lượng sản phẩm mang lại niềm tin về thương hiệu" đối với khách hàng, công ty luôn cung cấp sản phẩm chất lượng mà có giá cả phù hợp nhất để phân phối tại thị trường Việt Nam. Sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng trong suốt thời gian qua là nguồn động viên to lớn trên bước đường phát triển của công ty, và họ xứng đáng là một trong những đơn vị cung cấp tời điện mini tốt nhất tại Hà Nội.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 72/7 Tam Trinh, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0932 313 994

Email: info@dbk.vn

Website: https://dbk.vn/

5. Công Ty Cổ Phần Máy Công Nghiệp Hòa Phát

Công Ty Cổ Phần Máy Công Nghiệp Hòa Phát là đơn vị hàng đầu cung cấp sản phẩm tời điện mini chất lượng tại Hà Nội với các sản phẩm tời điện mini Pa được ưa chuộng trên thị trường. Các sản phẩm tời điện mini Pa được thiết kế với công nghệ tiên tiến, đảm bảo sức mạnh và độ bền cao. Công ty còn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng và cung cấp các dịch vụ hậu mãi tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 73, Tổ 10 Giãn Dân, P.Kiến Hưng, Q.Hà Đông, TP Hà Nội

Điện thoại: 0989.089.850 - 024.66.52.5088

Email: maycongnghiephangdauvietnam@gmail.com

Website: http://maycongnghiephoaphat.com/

Nếu bạn đang cần tìm kiếm đơn vị cung cấp tời điện mini tốt nhất tại Hà Nội, hãy tham khảo danh sách trên và lựa chọn đơn vị phù hợp nhất với nhu cầu của mình.