Do tính chất công việc là làm bên vận chuyển hàng hóa và đặc biệt là nâng hàng hóa lên xe tải. Tôi là Trung năm nay 30 tuổi. Hiện tại tôi rất quan tâm đến các máy móc như là pa lăng hay tời điện để giúp tôi có hiệu quả tốt hơn trong công việc. Và thời gian gần đây thì tôi đang sử dụng dòng máy pa lăng xích điện Kio Winch CW-1000T của Kasawa. Sau 4 tháng sử dụng sản phẩm pa lăng xích điện Kio Winch CW-1000T tôi có những nhận xét về sản phẩm ở bài viết dưới đây để bạn tham khảo.

Đầu tiên là khi quyết định mua máy ở Kasawa Hà Nội mình đã tìm hiểu qua rất nhiều đại lý cũng như tham khảo về độ uy tín cũng như giá cả theo mặt bằng chung. Thì thấy mọi người đánh giá Kasawa khá tốt nên mình đã tin cậy và đến đây mua

Và khi đến cửa hàng thì ở Hà Nội thì đã không làm mình thất vọng. Ở đây mình được các bạn nhân viên cửa hàng tư vấn cũng như giải đáp rất nhiều thắc mắc của mình về các dòng máy pa lăng.

Xem các sản phẩm palang tại: https://kasawa.com.vn/pa-lang-xich

Sau đó mình còn được nhân viên cho thử trải nghiệm dòng máy pa lăng khác nhau và cuối cùng mình đã quyết định chọn mua pa lăng Pa lăng xích điện Kio Winch CW-1000T bởi các tính năng cũng như công dụng có nó rất phù hợp với công việc vận chuyển hàng hóa của tôi

Thứ hai mình sẽ chia sẻ về những trải nghiệm sử dụng pa lăng của mình trong 4 tháng qua để các bạn có thể tham khảo khi mua.

Mình sẽ nêu ra các ưu điểm của máy sau khi mình đã sử dụng

  • Pa lăng xích điện Kio Winch CW-1000T là dòng pa lăng xích điện 1 tấn được sản xuất tại Đài Loan. Nhưng được sản xuất và thiết kế trên dây chuyền công nghệ tiên tiến của Nhật Bản nên được đánh giá cao về chất lượng. 
  • Các thông số kỹ thuật của máy đều rất rõ ràng để người mua có thể tham khảo và lựa chọn khi mua cũng như có thể xem lại trong quá trình sử dụng
  • Pa lăng xích điện có thiết kế dễ dàng lắp đặt và di chuyển đến vị trí lắp đặt. Thiết bị được thiết kế tích hợp điều khiển từ xa, rất tiện lợi trong sử dụng. Bên cạnh đó pa lăng xích điện có đường hướng dẫn xích, do đó sẽ không có hiện tượng rối xích hay xích chồng lên nhau.
  • Pa lăng xích điện Kio Winch CW-1000T có mẫu mã đẹp, màu sắc đa dạng để bạn chọn lựa. Bên cạnh đó thì máy hoạt động rất là êm không làm ảnh hưởng đến mọi người xung quanh khi hoạt động.
  • Pa lăng hoạt động dựa vào nguồn điện 3 pha nên có tốc độ nâng hạ hàng hóa rất khỏe. Có thể nâng hạ các hàng hóa nặng một cách dễ dàng. Đáp ứng được nhu cầu nâng hàng hóa lớn. Pa lăng sẽ hoạt động với đúng công suất được định sẵn
  • Pa lăng xích điện Kio Winch CW-1000T giá thành cũng tốt được so rẻ hơn nhiều so với Pa lăng cáp điện.Và độ an toàn được đảm bảo trong quá trình hoạt động.Cũng như dễ bảo dưỡng, bảo trì và kiểm tra trong quá trình sử dụng
  • Trong thời gian sử dụng 4 tháng thì máy chưa xảy ra hỏng hóc hay phải sửa chữa gì. Và cũng hay được bên cửa hàng Kasawa gọi điện hỏi thăm cũng như hướng dẫn sử dụng tận tình.

Một vài nhược điểm của pa lăng mà bạn cũng nên lưu ý

  • Kio Winch CW-1000T chỉ sử dụng được ở những nơi có dòng điện 3 pha. Nếu trong khu dân cư muốn dùng thì phải lắp đặt thêm thiết bị biến đổi dòng điện để phù hợp với pa lăng. Điều này sẽ làm thêm một khoản chi phí để lắp đặt.
  • Pa lăng được sản xuất từ nhiều kim loại nặng như sắt, thép nên máy có trọng lượng lớn. Một người di chuyển thì sẽ khó khăn.
  • Pa lăng có nhược điểm là phải cố định một chỗ để hoạt động hoặc phải thiết kế thêm hệ thống dầm để pa lăng được hoạt động.
  • Tốc độ nâng hạ vật của máy thì chưa thực sự nhanh. Vì có dây xích hơi cồng kềnh nên sẽ khiến cho hiệu quả công việc hơi bị giảm.

Cuối cùng mình có một vài kinh nghiệm được rút ra khi sử dụng pa lăng

  • Sau khi sử dụng xong thì bạn phải ngắt điện và thu dọn máy cất lại gọn gàng ngăn nắp, tránh để máy ở ngoài thời tiết bên ngoài mà không có sự che phủ gì sẽ làm máy nhanh hỏng hóc
  • Không được sử dụng Kio Winch CW-1000T để nâng người thay vì nâng hàng hóa vì sẽ gây nguy hiểm cho người được nâng lên
  • Lưu ý phải sử dụng đúng nguồn điện để tránh xảy ra hiện tượng nhầm nguồn điện dẫn đến cháy nổ. Và trước khi vận hành phải kiểm tra lại hệ thống phanh, nguồn điện để đảm bảo an toàn

Kết luận

Hy vọng những chia sẻ của mình sẽ là các thông tin tham khảo hữu ích cho bạn khi có ý định mua pa lăng. Do mình mới đang trải nghiệm dòng máy pa lăng xích điện Kio Winch CW-1000T được 4 tháng nên đánh giá nhiều cái cũng có thể là chưa được kỹ lắm. Nên các bạn hãy tìm hiểu sâu thêm và có thể tham khảo thêm nhiều dòng máy khác của Công ty cổ phần công nghệ kasawa cũng rất là hữu dụng.