Trong thị trường công nghiệp với các công việc nâng hạ hàng hóa nặng, máy tời điện đóng vai trò quan trọng và trở thành một sản phẩm không thể thiếu. Vì giúp cho công việc nâng hạ nhanh chóng, hiệu quả đảm bảo an toàn và giảm bớt khối lượng nguồn nhân công tham gia lao động.

Hiện nay, tời điện 500kg đang rất được ưa chuộng, khi trên thị trường có rất nhiều sản phẩm đến từ các nhà sản xuất với những thương hiệu khác nhau trong đó có thương hiệu đến từ Nhật Bản và Đài Loan đang được đón nhận. Vậy chúng hãy đánh giá máy tời điện 500kg của Nhật Bản và Đài Loan loại nào tốt hơn để chuẩn bị cho việc ra quyết định mua.

1. Đánh giá tời điện 500kg Nhật Bản

Nhật Bản được xem là quốc gia có hoạt động phát triển về ngành công nghiệp. Theo như số liệu, giá trị sản lượng công nghiệp của Nhật Bản đứng thứ hai trên thế giới về máy móc công nghiệp, thiết bị điện tử, tàu biển, người máy, vô tuyến truyền hình…với nhiều ngành trọng điểm trong cơ cấu công nghiệp.

Và tời điện 500kg Nhật Bản là một loại sản phẩm chất lượng cao nhờ vào nguồn linh - phụ kiện cao cấp đã được chọn lọc kỹ lưỡng. 

Ảnh minh họa tời điện Nhật Bản (Nguồn: Kasawa)

Quy trình sản xuất để cho ra sản phẩm được thực hiện khép kín và bảo mật. Vì thế mà tời điện có chi tiết cấu tạo và công năng hoạt động rất hiệu quả khi mà mang nguồn gốc xuất sứ mặt trời mọc này.

Sản phẩm tời điện có thiết kế với hình dáng nhỏ gọn giúp dễ dàng trong việc vận chuyển và sử dụng. Bề ngoài tời điện được sơn một lớp tĩnh điện sáng giúp bảo vệ máy khỏi những tác hại xấu đến từ môi trường bên ngoài.

Cấu tạo máy có motor cao cấp tạo công xuất hoạt động mạnh mẽ giúp cho việc nâng hạ nhanh chóng và liên tục. 

Tời điện 500kg Nhật Bản sử dụng điện năng để vận chuyển, kéo nâng hàng hóa. Đặc biệt với cầu hình và công suất tối ưu như vậy, sản phẩm của Nhật Bản ngày càng chiếm chọn được lòng tin của người tiêu dùng Việt Nam.

Vì sản phẩm có chức năng tốt nên giá cả chiếc máy tời điện này khá cao so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường.

>>Các thương hiệu tời điện có mặt tại Việt Nam 2022

2. Đánh giá tời điện 500kg Đài Loan

Đài Loan được biết đến như một trung tâm gia công linh kiện lớn của thế giới, với những nhà máy có chất lượng và công suất hoạt động cùng với đó là những chính sách, những kinh nghiệm chắt lọc đã giúp cho các hãng công nghiệp Đài Loan rút ngắn được thời gian đi đến thành công của mình.

Với sản phẩm máy tời điện Đài Loan là một sản phẩm có sức ảnh hưởng đến người tiêu dùng Việt Nam vì chúng có trọng tải phù hợp, hoạt động bền bỉ, công suất của máy mạnh phù hợp với mục đích để sử dụng nâng hạ.

Máy tời điện 500kg Đài Loan hoạt động ở trạng thái trung bình kéo dài được 23m/phút, phù hợp sử dụng tại nhà xưởng, bến tàu và công trình,..để nâng hạ vật nặng được nhanh chóng. 

Cấu tạo máy khá là đơn giản, nhỏ gọn với vỏ máy vô cùng cứng cáp viv vỏ máy được làm từ vật liệu chất lượng cao cùng với phủ lớp tĩnh ddienj giúp cho bảo vệ được các bộ phận trong máy hạn chế được tác động va chạm bên ngoài từ môi trường.


Tời điện Đài Loan Kio Winch (Nguồn: Kasawa)

Động cơ của máy tời điện được làm từ dây đồng chất lượng cao giúp cho việc vận hành máy được nhanh nhẹn, đạt hiệu quả cao, hạn chế được các nguy cơ xảy ra những sự cố ngoài mong muốn. 

Sản phẩm có khả năng chịu được nhiệt độ cao, không bị cháy động cơ khi làm việc trong môi trường tốc độ cao.

Đặc biệt điểm nhấn của chiếc máy này đó là có thể điều khiển thông qua tay cầm thông minh giúp cho việc điều khiển trở nên dễ dàng và thuận tiện.

>>Báo giá máy tời điện xây dựng 300kg, 500kg

Kết luận

Dựa trên đánh giá tời điện 500kg của Nhật bản và Đài Loan loại nào tốt hơn, chúng ta có thể đưa ra quyết định mua của mình sắp tới. Với mỗi sản phẩm sẽ có những cấu tạo và ưu điểm riêng.

Do đó để lựa chọn cho mình sản phẩm nào đáng mua nhất thì mọi người nên cân nhắc về mục đích sử dụng sắp tới của mình. Sau đó căn cứ vào những tính năng của máy, độ bền của từng loại và đặc biệt là giá cả để có sự lựa chọn đúng đắn nhất.