Hiện nay việc sử dụng các dụng cụ nâng đỡ thay thế sức người trong các công trình xây dựng là rất phổ biến vì vậy việc sở hữu cho mình chiếc tời điện là một điều hiển nhiên. Tuy nhiên trên thị trường ngày nay có rất nhiều loại tời điện và mẫu mã khác nhau, tại sao chúng ta lại chọn mua tời điện 220v? và tời điện 220v giá rẻ thì có tốt không?

1. Tổng quát về tời điện 220v

Tời điện 220v được chia thành hai loại chính là tời điện 220v cố định và tời điện 220v không cố định. mỗi loại đều có ưu điểm và nhược điểm khác nhau tùy theo nhu cầu sử dụng của mỗi người mà chọn ra loại thích hợp nhất.

Tời điện 220v khá phổ biến và thường đến từ các thương hiệu khác nhau. Điển hình như yamado, kensen, kio,...

Tời điện 220v có cấu tạo gồm một động cơ, dây cáp quấn quanh tang cuốn và cần số. Khi sử dụng chỉ cần kéo cần số thì dây cáp sẽ hoạt động và nâng hạ các vật nặng.


Máy tời điện 1 pha 220v (Nguồn: Kasawa)

2. Có nên mua tời điện 220v giá rẻ không?

Tời điện 220v bản chất giá thành đã không quá cao tuy nhiên khi mua tời điện cần chú ý lựa chọn các thương hiệu nổi tiếng, chất lượng để được bảo hành sản phẩm khi xảy ra hư hỏng.

Nếu những sản phẩm tời điện 220v đến từ các thương hiệu nổi tiếng có giá thành cao so với tài chính của bản thân bạn có thể chọn các loại tời điện 220v cũ có giá rẻ.

(Với các công việc nâng hạ thông thường với tải trọng nhẹ sử dụng nguồn điện 1 pha 220v thì bạn có thể tham khảo một vài mẫu máy tời điện 100kg do Kasawa cung cấp)

3. Khi mua tời điện cũ có các lợi ích như

Tiết kiệm được khá nhiều chi phí, đây là điều khá hiển nhiên các sản phẩm đã qua sử dụng thì sẽ được người chủ cũ bán lại với mức giá rẻ hơn so với các sản phẩm mới.

Thông thường khi mua tời điện cũ bạn sẽ được tặng thêm các linh kiện rời sử dụng kèm mà nếu mua mới bạn sẽ phải trả một số tiền cao hơn.

Nếu chọn được các sản phẩm tời điện cũ chính hãng và được chủ cũ sử dụng cẩn thận thì món đồ đó sẽ còn rất mới và bền.

Vậy nên nếu có thể đáp ứng được các tiêu chí mà bản thân đưa ra thì bạn vẫn có thể chọn cho mình một sản phẩm tời điện 220v với mức giá rất rẻ.

>>Xem thêm: Công dụng của tời điện trong công nghiệp và đời sống

4. Lưu ý khi mua tời điện 220v giá rẻ

Bên cạnh những lợi ích khi mua tời điện cũ chúng ta vẫn cần phải cảnh giác vì có thể gặp phải các vấn đề không mong muốn.

Cần phải kiểm tra hàng thật kỹ trước khi mua vì là sản phẩm đã qua sử dụng nên đa số sẽ không được bảo hành và hoàn tiền khi sản phẩm hư hỏng.

Chọn nơi bán uy tín, không mua hàng tại những nơi bán không rõ nguồn gốc để tránh mua phải các sản phẩm kém chất lượng.

Tời điện 220v là một sản phẩm rất hữu ích, nếu bạn là một người có kinh nghiệm trong việc chọn lựa các sản phẩm tốt bạn vẫn có thể mua tời điện 220v giá rẻ, chỉ cần đảm bảo được chất lượng cũng như mức độ an toàn của sản phẩm.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua và thử nghiệm sản phẩm tời điện vui lòng liên hệ với Công ty cổ phần công nghệ Kasawa qua số hotline 0965222589 - 0812186586 hoặc trải nghiệm trực tiếp sản phẩm tại kho của Kasawa tại số 65 Lô 5 Đền Lừ 2, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, Hà Nội

(Nguồn: Tời Điện Blog)