Nhu cầu sử dụng các thiết bị nâng hạ như: pa lăng, tời điện và các phụ kiện đi kèm ngày càng tăng cao dẫn đến rất nhiều đơn vị phân phối những mặt hàng kém chất lượng, không rõ nguồn gốc để tối đa lợi nhuận khiến khách hàng khó khăn trong việc chọn lựa.

Kasawa được thành lập để mang lại cho khách hàng một địa chỉ đáng tin cậy khi có nhu cầu mua các thiết bị nâng hạ. Kasawa luôn chủ động tìm kiếm nhiều nguồn hàng chất lượng khác nhau với mức giá cạnh tranh để mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn.

Hãy cùng thietbimayxaydung.net tìm hiểu chi tiết hơn về những giá trị mà Kasawa mang đến cho khách hàng ngay sau đây.

1. Kasawa - Thành lập dựa trên nhu cầu khách hàng

Công ty Cổ phần Công nghệ Kasawa được thành lập năm 2021 với sứ mệnh mang những thiết bị nâng hạ chất lượng nhất đến với khách hàng. Tuy chỉ mới được thành lập nhưng Kasawa đã chứng minh sức hút của mình bằng lượng khách hàng đông đảo cũng như những phản hồi tích cực từ phía người dùng.

Anh Ngô Minh - người sáng lập Kasawa đã có kinh nghiệm nhiều năm trong ngành phân phối các thiết bị nâng hạ, đã định hướng phát triển công ty dựa trên mong muốn và nhu cầu của khách hàng. Các thiết bị mà Kasawa cung cấp điều là những thiết tốt nhất trong tầm giá, kèm theo đó là chính sách bảo hành và hỗ trợ kỹ thuật lâu dài. Từ đó, mang đến cho khách hàng sự yên tâm khi lựa chọn sản phẩm của Kasawa.

Văn phòng kasawa tại số 65 lô 5, Đền Lừ 2, Hoàng Mai, Hà Nội
Văn phòng kasawa tại số 65 lô 5, Đền Lừ 2, Hoàng Mai, Hà Nội

2. Những điểm ưu việt Kasawa mang lại

Chất lượng 

Yếu tố đầu tiên cũng là quan trọng nhất khiến Kasawa được nhiều khách hàng tin dùng đó chính là chất lượng. Từ việc lựa chọn kỹ càng nguồn hàng, nghiên cứu từng chức năng và công dụng để phù hợp với nhu cầu của từng phân khúc người dùng đã cho thấy sự đầu tư của Kasawa trong việc xây dựng niềm tin trong lòng khách hàng.

Các sản phẩm được tuyển chọn từ những thương hiệu nổi tiếng thế giới với quy trình sản xuất tiên tiến theo tiêu chuẩn quốc tế, Kasawa tự tin mang đến cho khách hàng giá trị sử dụng lâu dài và hiệu quả nhất.

Dịch vụ 

Thấu hiểu được khách hàng không những tìm kiếm những sản phẩm chất lượng mà còn mong muốn được trải nghiệm dịch vụ tận tâm. Kasawa mang đến cho khách hàng dịch vụ tư vấn và hỗ trợ từ đội ngũ nhân viên nhiệt tình và giàu kinh nghiệm. Khách hàng sẽ được hỗ trợ một cách trung thực và chính xác để có thể lựa chọn những phương án tối ưu nhất cho quy trình sản xuất nhằm đạt được hiệu quả kinh tế cao.

Kasawa cam kết tư vấn đúng thực tế giúp khách hàng có cái nhìn chính xác nhất về chức năng cũng như giá thành sản phẩm. Khách hàng không cần lo ngại về thời gian giao hàng cũng như hình thức thanh toán khi mua hàng tại Kasawa.

Kasawa đã và đang không ngừng hoàn thiện để xứng đáng với sự tin tưởng của khách hàng trong suốt thời gian qua.

Bảo hành lâu dài

Tất cả sản phẩm do Kasawa phân phối đều được bảo hành 1 đổi 1 nếu phát hiện lỗi từ nhà sản xuất. Ngoài ra, đối với các vấn đề kỹ thuật phát sinh trong suốt vòng đời sử dụng, khách hàng có thể liên hệ đội ngũ kỹ thuật bất cứ lúc nào để được khắc phục kịp thời tránh gây ảnh hưởng đến dây chuyền sản xuất. 

3. Các mặt hàng Công ty Kasawa cung cấp

Hiện nay, Kasawa hợp tác phân phối hàng chính hãng từ những thương hiệu thiết bị nâng hạ hàng đầu thế giới như: Kawasaki, Kio Winch..

  1. Kawasaki là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản, chuyên cung cấp những sản phẩm chất lượng, đa dạng mẫu mã phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng khác nhau. Ngoài ra, sản phẩm được sản xuất theo quy trình tiên tiến đảm bảo mang lại giá trị lâu dài cho sản phẩm.
  2. Kio Winch là một thương hiệu đến từ Đài Loan và được rất nhiều khách hàng ưa chuộng bởi việc áp dụng công nghệ sản xuất đạt chuẩn quốc tế tạo ra những sản phẩm có thiết kế gọn nhẹ nhưng hiệu quả vận hành rất cao.

Một số sản phẩm Kasawa đang cung cấp như sau: 

  • Pa lăng xích điện
  • Pa lăng cáp điện
  • Pa lăng xích lắc tay
  • Pa lăng xích kéo tay
  • Tời điện mini
  • Tời điện treo mini pa200 cố định
  • Tời điện 12-24V
  • Tời điện đa năng
  • Tời điện treo
  • Tời điện tốc độ cao
  • Máy tời xây dựng
  • Phụ kiện: con chạy đẩy tay, con chạy xích kéo tay, kẹp tôn đứng và ngang…

Lời kết

Công ty Kasawa luôn tự hào là nơi phân phối uy tín và chuyên nghiệp các thiết bị nâng hạ đến từ các thương hiệu hàng đầu trên thế giới với mức giá cực kỳ cạnh tranh. Với triết lý kinh doanh đặt trọng tâm vào khách hàng, Kasama đã dần chiếm trọn niềm tin từ khách hàng. 

Mong rằng sau những thông tin mà thietbimayxaydung.net mang lại sẽ giúp bạn có thêm một sự lựa chọn uy tín và chất lượng khi có nhu cầu mua thiết bị nâng hạ.

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ

Công ty Cổ phần Công nghệ Kasawa

Địa chỉ: Số 65, Lô 5, Đền Lừ 2, Hoàng Mai, Hà Nội

Email: info@kasawa.com.vn

Hotline: 0965222589

Website: Kasawa.com.vn